Saturday, October 14, 2017

Baby shark is a Devil's song?

Baby shark is a Devil's song?








Please read until END.


BABY SHARK" 


Tunay na ang ating mundong ginagalawan talaga kontrolado na ni Taning.. ganito katalino si Taning.Buti na lang nabasa ko ito..madalas ko na tong kantahin sa baby ko eh simula nung marinig ko..na LSS na din ako..pero sa tuwing kakantahin ko nga ito ay parang napapaisip ako na siguro may kahulugan na naman ito..pauso na naman ata ito ni Taning..At thanks God talaga na nakita ko yung post na ito. BASAHIN PO NATIN.. Alam niyo ba na ang BABY Shark na yan ay sa Demonyo.? Ito ay may hidden message na tumatawag at pumupuri kay Lucifer. Paano? Himayin muna natin ang kanta. Baby, Mommy, Daddy, Grandma, Grandpa, Let's Go Hunt, Run Away, Safe At Last, It's the end. Sinasabi nito na ang lahat, mula sa bata hanggang sa matanda (baby to grandpa) ay walang takas sa paghuhukom ng kadiliman at kasamaan. huhukuman at hahabulin nang kadiliman ang lahat (let's go hunt). Saan man tayo magtago o tumakbo (Run Away) ay hindi tayo makakatakas sa kadiliman. Ang ating pagiging ligtas (Safe at Last) ay sa panahon ng ating kamatayan (It's the End). Sa ating kamatayan tayo ay haharap sa paghuhukom kung saan ang pagkanta nito (Baby Shark) ay pag-aalay ng kaluluwa sa. Kadiliman. Baby Shark Doo doo doo doo doo doo. Baby Shark. Ang bilang ng doo ay 6 3 beses itong inulit. 6 6 6 = Devil's Number Ang Doo ay pinaikling pangalan ng isang demonyo. Si Deumus o Deumo. Isa sa mga kampon ni Lucifer. Si Deumo ay sinasabing may 4 na sungay, at matatalas na ngipin at paang parang sa manok. Madalas itong manlansi na ang mga bata par dukutin. Tinatawag siyang Durga sa Hindu, Duo Mu sa Taoist, at Deimos. Si Deimos ang Greek God of Fear and Dread. Anak ni Ares at Aphrodite. Wait there's more. Baby, Mommy, Daddy, Grandma, Grandpa, Let's Go Hunt, Run Away, Safe At Last, It's the end. = 9 times inulit. May (18) doo doo doo bawat isa. (1+8 =9) Baby Shark = 9 Letters 9 9 9 = Inverted Devil's Number 666 = 999 BABY Shark is a Devil's SONG. Wag niyo itong papakantahin lalo na sa mga bata, dahil hindi nila alam na tinatawag nila ay demonyo.



Baby Shark song is a Nursery Rhymes so when they say "Baby Shark" or other sharks they saw what is a baby shark   
also its from Pinkfong...Pinkfong is doing some stories or songs to kids to learn them
Please leave a like to my comment so proof that baby shark song is not demoniCc

No comments:

Featured Post

Driver is Sweet Lover